Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Thủ dâm, chỉ cần 1 phút đã “lên đỉnh”?

 http://1.bp.blogspot.com/-GYsX9iihfjo/UF3ty5OMvvI/AAAAAAAAIyw/8CEIx1yap8Q/s1600/show9vipcom.JPG


Để thỏa mãn nhu cầu em thủ dâm khá nhiều lần. Đôi khi chỉ cần 1 phút em đã “lên đỉnh“. Như vậy có hại gì hay không?
Em là một cô gái 21 tuổi. Để thỏa mãn nhu cầu, ham muốn của bản thân, em đã thủ dâm và điều này lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong một tuần. Đôi khi em chỉ cần một phút là đã có thể “lên đỉnh” và thoát khỏi cảm giác bí bách trước đó.
Em cảm thấy tinh thần mình không tốt khi việc này cứ tiếp tục xảy ra. Chuyên mục cho em hỏi, em thủ dâm và đạt khoái cảm nhanh như vậy liệu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe và “chuyện ấy” sau này của em hay không? Làm thế nào để em có thể từ bỏ được thói quen này? Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái).
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Thủ dâm, chỉ cần 1 phút đã lên đỉnh?   http://show9vip.com/
Việc “lên đỉnh” nhanh khi thủ dâm có gây hại cho sức khỏe và “chuyện ấy” của em không? (Ảnh minh họa)
Phụ nữ cũng có xu hướng thủ dâm giống như nam giới. Nhiều bạn gái phát hiện ra rằng họ có cảm giác dễ chịu khi được kích thích và bộ phận sinh dục. Thủ dâm thường xảy ra ở tuổi dậy thì, độ tuổi có những thay đổi lớn về tâm – sinh lý, đặc biệt là tâm lý tình dục. Thủ dâm có thể giúp cho nữ giới thỏa mãn được nhu cầu của bản thân, khám phá được những điểm nhạy cảm trên cơ thể và là một cuộc “tập dượt” tốt cho những lần “yêu” thật sau này. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thủ dâm, nó có thể gây ra những tổn hại không tốt cho sức khỏe. Và trường hợp của bạn cũng không phải là ngoại lệ.
Do trong thư bạn không nói rõ số lần thủ dâm trong một tuần của bạn là bao nhiêu nên rất khó để chuyên mục xác định xem có phải là quá nhiều hay không? Nhưng trung bình, thủ dâm 2 – 3 lần/ tuần là mức độ chấp nhận được. Tất nhiên, con số đó có thể nhiều hơn một chút nếu sức khỏe cho phép, nhưng nếu vượt quá xa nó thật sự ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.
Đối với nữ giới, việc thủ dâm khiến cho tinh thần bị suy nhược, hao mòn thể xác, thiếu tự chủ, thiếu sự kiềm chế. Triệu chứng của nó là mệt mỏi kéo dài, người phờ phạc, thiếu sức sống, căng thẳng thần kinh, không kiềm chế được cảm giác…Đặc biệt, nếu việc thủ dâm diễn ra ở nữ giới chưa từng có quan hệ tình dục, biện pháp thủ dâm không hợp lí có thể gây ra việc rách màng trinh, nhiễm trùng âm đạo…
Thủ dâm, chỉ cần 1 phút đã lên đỉnh?   Haynhat88.com
Luyện tập thể dục thể thao là cách để hạn chế việc thủ dâm (Ảnh minh họa)
Ở trường hợp của em, nguyên nhân của việc em thường nhanh chóng “lên đỉnh” (nhiều khi chỉ cần tới 1 phút) là do em đã thủ dâm nhiều lần, tạo ra sự hưng phấn tột độ mỗi lần kích thích cơ thể nên không khống chế được cảm giác, chỉ một vài động chạm nhỏ cũng có thể khiến em “lên đỉnh” dễ dàng.
Những dấu hiệu như thấy tinh thần không tốt là biểu hiện của việc sức khỏe bị ảnh hưởng do lạm dụng thủ dâm mà thành. Nếu tình trạng đó kéo dài, có thể gây suy nhược cơ thể, thậm chí em có thể lãnh cảm với tình dục thực sự (vì tâm lí tự thỏa mãn được không cần đến đối tác).
Để khắc phục tình trạng đó, em nên hạn chế số lần thủ dâm. Em hãy tham gia một số môn thể thao nhẹ nhàng, phù hợp với thể lực, hạn chế xem các tranh ảnh, phim sex gây kích thích và muốn làm “chuyện ấy”. Đồng thời, em cũng nên ra ngoài dạo chơi với bạn bè, tránh thời gian ở một mình kéo dài sẽ khiến em có cơ hội để đẩy ham muốn của mình tăng cao. Bằng cách thiết lập cho mình một cuộc sống lành mạnh, bổ ích, em sẽ hạn chế được việc thủ dâm và tránh gây tổn hại cho sức khỏe

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét