Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Ngọc Trinh lật tẩy thói quen khiến vòng 1 "hư hại"


http://1.bp.blogspot.com/-rVgKbaanBhw/UF5u3euk87I/AAAAAAAAA2A/EAMnph8PJUs/s1600/show9vipcom.JPG



Hãy cẩn thận nhé các bạn!
Sở hữu một vòng 1 gợi cảm là niềm mơ ước của không biết bao nhiêu bạn gái, Ngọc Trinh sẽ bật mí cho chúng mình biết những thói quen cần bỏ để có một vòng 1 thật chuẩn nhé!

Mặc áo ngực không đúng size

Có thể còn nhiều bạn có thói quen mặc gì mà mình tiện mua là được đúng không? Nhưng Trinh xin bật mí với các bạn là vòng 1 thực tế là kén chọn lắm đấy, không phải chọn gì là cũng tốt cho núi đôi đâu! 

ngoc-trinh-lat-tay-thoi-quen-khien-vong-1-hu-hai

Chọn áo ngực quá rộng thì sẽ khiến áo mất đi chức năng nâng đỡ vùng ngực, làm cho dáng núi đôi vừa không đẹp lại còn có nguy cơ dễ bị chảy xệ. Còn nếu mặc áo ngực quá chật thì vòng 1 sẽ khó phát triển, đặc biệt là những bạn đang ở lứa tuổi dậy thì. Chưa hết, thói quen xấu này còn mạch máu vùng ngực khó lưu thông gây cảm giác khó thở, chóng mặt nếu mặc thời gian dài đó!

Các bạn phải nhớ rằng, không phải bỗng dưng mà các nhà sản xuất áo lót lại phân rõ các kích cỡ từ vòng rộng cho đến bầu ngực đâu. Một chiếc áo vừa vặn sẽ hỗ trợ việc làm đẹp và chăm sóc núi đôi toàn diện hơn rất nhiều đấy!

ngoc-trinh-lat-tay-thoi-quen-khien-vong-1-hu-hai
Giảm cân quá đà

Có một sự thật mà Trinh nghĩ là ai cũng biết đó là khi giảm cân thì cũng kéo theo cái gì cũng giảm, nhất là kích thước vòng 1. Đặc biệt là những bạn nào giảm cân nhanh thì núi đôi càng "sạt lở" tốc độ hơn.

Thông thường để ép cân thì chúng ta thường ăn kiêng nhưng không phải ai cũng tìm được một chế độ giảm cân hợp lý. Trong suốt một thời gian dài ăn kiêng, cơ thể  sẽ không được cung cấp đầy đủ lượng vitamin cần thiết, dẫn đến da ngực mất đi sự mịn màng, các mô mỡ không được kết lại khiến cho ngực ngày càng bé đi hoặc chảy xệ.

Trinh nói thật là Trinh cũng sợ béo lắm nên trước khi buộc mình ép cân, Trinh luôn chú ý chế độ ăn ngay từ ban đầu. Ngoài ra, chịu khó uống nhiều nước và tập thể thao cũng giúp da săn chắc, vừa đẹp vừa an toàn.

ngoc-trinh-lat-tay-thoi-quen-khien-vong-1-hu-hai

ngoc-trinh-lat-tay-thoi-quen-khien-vong-1-hu-hai
Massage không đúng cách

Trinh tin chắc là bạn nào đọc báo thì cũng sẽ thấy việc massage ngực dưới vòi hoa sen có thể kích thích máu huyết lưu thông, tăng kích thước vòng 1 đúng không? 

Thế nhưng vấn đề là massage phải đúng cách cơ. Nếu như chỉ đơn thuần như bạn đứng dưới vòi sen với lực nước mạnh thì chắc chắn vòng 1 sẽ không được cải thiện chút nào mà còn có thể bị biến dạng đi.
Lý do là vì áp lực nước quá lớn sẽ khiến cho ngực bị giãn dây chằng, dẫn đến nguy cơ ngực có thể chảy xệ đi. Thế nên những lần đi spa chăm sóc cho cơ thể, các chuyên gia tư vấn cho Trinh là, nếu muốn dùng cách này thì tốt nhất bạn nên dùng vòi sen phun nước từ dưới lên với áp lực vừa phải và massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong.

ngoc-trinh-lat-tay-thoi-quen-khien-vong-1-hu-hai
Chăm sóc đúng cách thì chúng mình hoàn toàn có thể tự tin về vóc dáng núi đôi rồi. Chúc các bạn tìm được những biện pháp an toàn, phù hợp với bản thân mình nhé!
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét