Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Lý Nhã Kỳ mới xuất hiện trên show9vip chắc chắn em sẽ Hot



Nhận được thông tin có hàng mới là mình lên đường setup ngay. Lại là khu Kim Liên Mới giờ ở đây bắt đầu nổi trội quá ha. Qua khách sạn lấy phòng nằm chờ em nó và rồi em nó đến nhưng có vẻ mới đi làm còn nhiều cái ngại ngùng và mình cũng đã nói với em nó đã làm thì không phải ngại thế là anh em bắt đầu cuộc chiến không cân sức.
Nhưng mới thì mình cũng không tin vì mới sao Sv gì mà kinh thế như một em hàng chuyên vậy chắc các bác đi sẽ nhớ em này đấy . Thôi không nói nhiều vào vấn đề chính luôn nhé các bác.
Nghệ danh : Lý Nhã Kỳ
Tuổi : 92 mặt không xinh nhưng rất đĩ ( cái này + điểm nhé )
Vú phải ngang thủy TOP ( xem ảnh đánh giá )
Eo bình thường người dây mà
Mông to dog sướng tê chym
Bím ngon calavat tý tẹo nhưng bị trừ điểm lông nhiều vì mình không thích
Sv thì mình đánh giá rất cao về em này vì rất chiều khách.
Giá Rổ : 500k Khu Kim Liên Mới
Bác nào thích cứ ném gạch mình share vì hàng mình không giữ làm của riêng nhé
Có it PiC mang về cho anh em nhà mình thường lãm cho sướng con mắt hehe












Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét