Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Kiêu anh !!!! top các em sở hữu khuôn mặt hấp dẫn nhất 2012




hê lố các đồng dâm thân yêu



hôm nay hứa văn cường xin mang đến cho anh em một em hàng mình mới check mà theo đánh giá của mình em nó có 1 gương mặt theo đánh giá của mình là quá hấp dẫn ....Nếu anh em nào từng là khán giả của TVB chắc hẳn không ít anh em muốn đươc lên giường cùng Châu Hải Mi với mái tóc ngắn đầy quyến rũ và gợi cảm L)>-





Đây là nhân vật mình hằng mơ ước 1 ngày nào được lên giường cùng





Và Nhân vật mình mang đến cho anh em GC theo mình giống đến 90% CHâu Hải My








Nếu anh em đi check thấy em nó giống quá cũng đừng giật mình nhé ) vì em nó không phải diễn viên của TVB đâu ...theo mình đánh giá em nó thuộc dòng hàng tình cảm , SV rất tốt , là 1 trong những em hàng sở hưu bộ mặt hót nhất hiện nay ...đẹp và không son phấn


Đánh giá và kiểm định bởi Hứa Văn Cường

Nghệ danh : Kiều Anh
Mặt : 8 điểm (mình thấy em nó giốn Châu Hải my nên thích )
V1 : 7d ( to vừa tay đầu ty hơi thâm)

v2 :6.5d( có mỡi rồi nhưng rất hợp với Hứa với sở thích đầy đặn phúc hậu)

V3 : 7d ( mặc dù người em nhỏ nhưng mông má không nhỏ chút nào đẹp mịn màng mà không chói lóa)

(!): không móc lốp nên xin phép không chấm điểm

sv: 7d nhẹ nhàng HJ nhiệt tình BJ no wc. với Hứa như thế là quá đủ cho một thằng bí hạ phá thuợng một chút nữa thôi là Hứa đã bị out khỏi vòng gửi xe.

rổ giá : 500k/1sh
KV Kim Liên Mới
phone: 0944829093 pass bạn anh Cường
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét