Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Bạn gái chỉ muốn vào nhà nghỉ



Mỗi lần đi chơi về muộn, bạn gái em đều đòi vào nhà nghỉ tới sáng hôm sau.
Năm nay em 27 tuổi, bạn gái em kém 5 tuổi. Chúng em quen nhau trong một lần đi sinh nhật một người bạn và cả hai nói chuyện với nhau vui vẻ. Từ đó, chúng em trở thành bạn bè, nói chuyện ăn ý. Sau dần tình cảm tiến triển, chúng em đã yêu nhau.
Thời gian yêu nhau chưa dài, chỉ được khoảng 3 tháng trở lại đây, nhưng chúng em cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Gia đoạn đầu của tình yêu thật sự lãng mạn, vui vẻ. Em thường xuyên chiều ý người yêu. Lúc nào cũng chịu khó lên mạng, tìm những địa điểm đi chơi lãng mạn, những câu nói hay, những cách tỏ tình nhẹ nhàng nhất để khiến cô ấy hài lòng. Em còn thường xuyên gây cho cô ấy những bất ngờ thú vị trong tình yêu. Cô ấy nói rất hạnh phúc khi ở bên em!
Phải nói thêm, em là một người đàn ông chín chắn và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Đã 27 tuổi, không còn quá trẻ nên em cũng xác định, người con gái này tốt, chân thành, em sẽ tính tới chuyện cưới hỏi. Nhưng lúc nào em cũng tôn trọng người yêu, không như những gì người ta hãy nghĩ về đàn ông. Chúng em chỉ mới dừng lại ở những cử chỉ ôm hôn thắm thiết, những cái nắm tay xiết chặt.



b768977b71a51075e4c627b689590ed4 Bạn gái chỉ muốn vào nhà nghỉ

Sợ mỗi lần người yêu đòi vào nhà nghỉ (ảnh minh họa)

Nhiều lần chúng em đi chơi về muộn, thậm chí rất muộn, em đều đưa cô ấy về nhà an toàn. Chưa bao giờ có ý định lôi kéo cô ấy hay muốn có những quan hệ vượt qua giới hạn. Cô ấy cũng không nói gì, cũng nghe lời em.
Nhưng gần đây, em thấy cô ấy thay đổi hẳn. Có lần đi chơi tới tận 1 giờ đêm, em nói đưa cô ấy về thì cô ấy không chịu, nói muốn thuê nhà nghỉ nào gần gần đó rồi nghỉ qua đêm, về nhà sau. Em thấy lạ vì lời đề nghị này. Con gái thường ít khi chủ động như vậy, thậm chí khi đàn ông đòi hỏi, họ thường từ chối hoặc gạt phắt đi vì sợ mất đi cái trong trắng của mình. Thế nhưng, người yêu em lại chủ động làm điều đó. Em không biết, mình nên nghĩ về cô ấy thế nào nữa.
Em có một chút thất vọng về bạn gái mình. Vì em nghĩ, người con gái lúc nào cũng cần đoan chính, đi tới nơi về tới chốn dù có muộn đi chăng nữa. Một người lại chủ động rủ bạn trai vào nhà nghỉ khiến em nghĩ quá nhiều. Không biết có phải cô ấy quá dễ dãi, muốn trao thân cho em hay không? Chuyện vào nhà nghỉ, ngoài “chuyện ấy” ra, liệu còn có chuyện gì khác? Không thể vào nhà nghỉ mà không làm gì được. Vả lại, nếu cô ấy tin tưởng em thì cũng nên nghĩ rằng, hai người trong một căn phòng vào lúc đêm tối sẽ khó kiềm chế cảm xúc thế nào chứ.
Lần đó, em không đồng ý và đưa bạn gái về nhà. Nhưng nhiều lần sau nữa, cô ấy vẫn tiếp tục rủ em như vậy, thậm chí là ban ngày. Em thật sự hoang mang không biết nên làm thế nào. Có phải em đã quá đa nghi không ???
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét